Mér sýnist Ástþór ekkert vera að gefa eftir...samkvæmt skoðunarkönnun á minni síðu.

Jóhanna ekki vera of örugg með þig.... Takið þátt í skoðunarkönnun hér til vinstri.

Kv. Loftur.....Over and Out!

pall

 


mbl.is Til Evrópu með VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja hérna.

Agla 21.4.2009 kl. 14:04

2 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Sæll

Mér þætti vænt um það ef þú settir lista lýðræðishreyfingar líka inn, það eru nefnilega 125 til viðbótar Ástþóri Magnússyni í framboði hjá þeim lista.

Kveðja

Þorsteinn Valur

Frambjóðandi lýðræðishreyfingu í suðurkjördæmi

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 21.4.2009 kl. 14:19

3 identicon

Ég er ekki að segja að þetta sé feikaður listi og reyndar ánægð með útkomu míns flokks; XO.  2,9% Framsóknar er bara eðlilegt. Mér finnst hins vegar gengi SJálfgræðgisFLokksins ótrúlega hátt (þess vegna tala ég um feik). Þarna er huldugengi Ástþórs komið með 18%!!! - Frjálslyndir, tjah - það er alla vega góð kona þar á lista (Jakobína Ingunn).

Kolla 21.4.2009 kl. 14:45

4 Smámynd: Hvíti Riddarinn

Sæll Þorsteinn,

Mér finnst nú ekki snngjarnt að breyta könnun þegar það eru komin langt á 10.000 atkvæði.

Kv.Loftur

Hvíti Riddarinn, 21.4.2009 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband