Hvað er að gerast með þessa þjóð?

Þetta er allavega niðurstaðan sem ég fékk úr þessu prófi.

Ég er ekki viss um að ég kjósi samvkæmt þessu.................en ef þú villt aka þetta próf þá klikkar þú hér .

Lofturinn hefur talað en og aftur................

bjabja

Samsvörun svara þinna við svör flokkanna er sem hér segir:

Flokkur Samsvörun
Borgarahreyfingin (O) 84%
Lýðræðishreyfingin (P) 77%
Samfylkingin (S) 76%
Framsóknarflokkur (B) 71%
Frjálslyndi flokkurinn (F) 64%
Vinstrihreyfingin - grænt framboð (V) 64%
Sjálfstæðisflokkur (D)

63%


mbl.is Fleiri munu skila auðu og strika yfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vildi allavega óska þess að Sjálfstæðisflokkurinn myndi hafna í neðsta sæti í komandi kosningum. Hann hefur svo sannarlega unnið til þess.

Stefán 21.4.2009 kl. 15:02

2 identicon

Nákvæmlega sama niðurstaða og ég fékk og einnig vinur minn.

Ætli þetta sé riggað.....

Stebbi 21.4.2009 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband