Það verður að borga skuldir sínar, líka vörubílstjórar!!!!

Það er sama hvað þú gerir þú verður að borga skuldir þínar, sama hvort um er að ræða vörubílstjóra eða bara heimilisbíla, Sturla og félagar verða að átta sig á þessu.

Það þíðir ekkert að borga ekki sínar skuldir og fara svo að mótmæla því að vörurnar séu teknar af þeim, þvílíkir jólasveinar. 

Svanni Einarss.

svanni


mbl.is Mótmæla innheimtuaðferðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér - annað - óábyrgur fjölmiðlalýðurinn verður líka að gera sér grein fyrir því að með því að elta þetta veika fólk - sýna það í sjónvarpi - taka viðtöl og birta myndir - þá er vrið að æsa sjúka heila til áframhaldandi ofbeldis - því fjölmiðlar hljóta jú að vera að gera rétt ekki satt. -

Ólafur I Hrólfsson 8.12.2008 kl. 11:28

2 identicon

Lifið þið í glerhúsi eða?

Þvílíkt og andskotans væl um eitthvað sem þið hafið ekki hugmynd um.

Auðvitað á að borga skuldirnar sínar.  Stundum er það bara þannig að upp koma tilvik þar sem ástandið verður mönnum ofviða.  Missa vinnuna, veikindi eða hvað sem það er.

Ég er flutningabílstjóri eða slíkt.  Ég veit bara í starfi mínu hvernig þessar lánastofnanir vinna.

Fyrir ekki margt löngu fékk inn á borð bíl til.  Bíl sem hafði verið tekinn af einstaklingi.  Hann hafði lent í vandræðum með lánið.  Var búinn að borga inná.  Svo var bíllinn vörslusviptur.  Þá komu fram að tryggingarnar ættu að greiðast í topp.  Þar sem þeir voru komnir með bílinn var ekki hægt að greiða inná vanskilin sem voru með tryggingunum um 450.000.  Boðið var 200.000kr inná og restina inann þrjátíu daga.  Því var hafnað á þeim forsendum að sjóðurinn væri með bílinn.  Á sama tíma var tilboð í bílinn og afsal klárt og lánappírar uppá 2.100.000.

Viðkomandi fékk svo bréf um bílinn hefði veirð leystur til sjóðsins.  Hann var leystur til þeirra á 1.650.000.  Svo fylgdi annað bréf með uppá viðgerðir uppá um 700.000kr.  Tóku því bílinn uppí í um 950.000kr.  Bifreiðin var á sama tíma nýskoðuð og fjagra ára og ekin um 60.000km. 

Sanngjarnt?

Þið glerkassabúar, segið mér það hvort ykkur finnist þetta eðlilegir viðskiptahættir?

Ég get líka nefnt ykkur fleiri dæmi um slík mál.

Eigi sjóðurinn bílinn og er ekki með þinglýstum veðböndum getur sjóðurinn gert það sem hann vill virðist vera.  Það er eðlilegt að því sé motmælt

Arnar 8.12.2008 kl. 11:43

3 identicon

Ég er bara ósammála þér Arnar og geri þá kröfu til þín að þú sért málefnalegri í þínum athugasemdum.

Geiri 8.12.2008 kl. 11:55

4 identicon

Geiri hvað er ómálefnalegt hjá mér?

Að tala um glerkassa?  Það getur vel verið að það sé.  Ég bara verð reiður þegar ég sé svona tal.  Bentu mér á hvað sé rangt þarna?

Arnar 8.12.2008 kl. 12:08

5 identicon

Átti að standa að ég er EKKI flutningabílstjóri.  Svo það sé á hreinu :)

ég gagnrýndi mótmælin þeirra í sumar.  En ég hef bara orðið svo reiður að sjá hvernig lánafyrirtækin starfa.

Arnar 8.12.2008 kl. 12:11

6 identicon

Arnar.. vaknaðu og lyktaðu af kaffinu. Ótrúlegt að menn skuli enn taka þessa síðu alvarlega.

Gummi 8.12.2008 kl. 12:28

7 identicon

Það getur vel verið að þetta sé fífla síða.  Ég hef bara lengi forðast að tjá mig á þessum síðum.  Þetta gæti verið ástæðan eins og þú segir Gummi að það maður þurfi að finna kaffilyktina

Arnar 8.12.2008 kl. 12:38

8 identicon

Bíddu bíddu nú við Gummi, hvað ert þú að tjá þig hér.

Ég tek þig ekki alvarlega enda ekkert á bak við þínar fullyrðingar. 

Himmi Gunn. 8.12.2008 kl. 12:50

9 identicon

Arnar læra að skrifa fyrst tjá sig svo

tvisturinn 8.12.2008 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband