Ég get stašfest žetta!

Žetta į klįrlega viš ķ mķnu tilfelli, žaš eru tugir ef ekki hundrušir kvenna sem geta stašfest žetta.

Kvešja, Sterki
loftur_sterki
mbl.is Gįfašir karlmenn framleiša betri sęšisfrumur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žetta er nś ekki gįfulegasta fęrsla sem ég hef séš žannig ég leyfi mér aš efast stórlega um žaš!

Gunni 8.12.2008 kl. 14:55

2 identicon

Enn betra vęri ef tugir eša hundrušir barna fešruš af žér gętu stašfest žetta.

Óli 8.12.2008 kl. 17:18

3 Smįmynd: Hvķti Riddarinn

Óli.

Ertu aš kalla mig lygara? Kv. Sterki

Hvķti Riddarinn, 8.12.2008 kl. 17:23

4 identicon

Enginn sem kallar žig lygara, en gerum sennilega flest rįš fyrir žvķ aš žś sér barnlaus. 

Višar 9.12.2008 kl. 17:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband