Í kvöld kl. 21

Í kvöld kl. 21 mun Steingrímur Benediktsson sitja fyrir svörum. Steingrímur hefur lengi starfað í grænmetisdeildinni í Nóatúni og veit einnig sitthvað um ávexti.

steini


mbl.is Steingrímur situr fyrir svörum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært hjá þér Steingrímur "mandarínur"  híí hí !!

Gott að vita af svona grænmetis drengjum eins og þér, fólk er búið að borða alltof mikið ag gúllas í gegnum tíðina.

keep up the "bananna"

Solla grænum kosti 23.3.2009 kl. 15:37

2 identicon

Ég tek undir með Sollu

Á mér brenna margar spurningar... ég þarf endilega að hitta á þig.

Eiki feiti 23.3.2009 kl. 17:15

3 identicon

Steini þú ert svo sætur

Vala 23.3.2009 kl. 19:04

4 identicon

Takk fyrir frábært kvöld Steingrímur !!

Ég væri til í að mæla með þér fyrir konu-kvöld létt bylgjunar á komandi dögum, þú yrðir POTTÞÉTT maður kvöldsins. Ekki myndi skemma fyrir ef þú myndir gefa stelpunum uppskriftina af grænmetis lasagna sem þú leyfðir okkur að smakka í kvöld   uummmm,, ég verð bandi í sæti (",)

solla grænum kosti 23.3.2009 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband