Þarna talar maður með viti - loksins loksins!

Evran er málið, það er bara ekki flóknara en það. Ég er búinn að vera benda á þetta í mörg ár, líklega sá fyrst sem uppgvötaði þennan frábæra kost.

Kveðja, Jói E.
Evran


mbl.is Rökrétt að taka upp evru
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er það í tísku að vera með ESB? Hefur fólk virkilega ekki kynnt sér málið? Hver einasti heilvita maður sem kynnir sér málið rökrétt, sem er ekki eigingjarn peningamógúll ætti að vera á móti ESB, því ég get ekki trúað því að fólk sé almennt svona vitlaust.

Það eru bara eigingjarnir og sjálfshverfir aðilar sem vilja gefa frá okkur Ísland bara fyrir peninga. Ef að fólk er að hugsa til framtíðar með börn sín og ættingja í huga, þá er það á móti ESB, því ekki get ég hugsað mér að skrifa undir sáttmála sem setur börn mín í hættu með að verða hvött í herinn.

Þór 13.2.2009 kl. 18:46

2 identicon

...og þér finnst Þór að það sé ekki búið að stefna börnum okkar í hættu með stefnu okkar í stjórnsýslu- og peningamálum undanfarin ár?

Dúddi 15.2.2009 kl. 09:42

3 identicon

Og mun sú stefna eitthvað breytast til góðs með því að ganga í ESB?! Það var nú EES samningurinn sem kom okkur í þessa klípu til að byrja með.

Þór 15.2.2009 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband