Frábærar fréttir fyrir alla á landinu.....

Þetta eru góðar fréttir á þessum síðustu og verstu, afhverju ætti að lækka launin hjá ráðamönnum?

Þeir eru væntanlega eini starfshópurinn sem er að vinna fyrir laununum sínum um þessar mundir, Það verður að borga þeim vel sem stjórna landinu annars fáum við akki alvöru fólk þar í vinnu.

Myndir þú vinna aukavinnu og leggja þig betur fram ef að það yrðu lækkuð við þig launin? það held ég ekki. 

Jólakveðja úr Skeljartanganum Himmi Gunn.

himmiogfjolskylda


mbl.is Kjararáð getur ekki lækkað launin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skaz

Það hefur nú ekki tíðkast að álíta að þessi stétt hafi fengið illa borgað miðað við vinnuframlag hingað til, og jafnvel verið sagt að fríðindi þeirra séu óeðlileg miðað við það sem siðferðislegt sé.

Ráðamenn landsins "eiga" ekki að vera í flokki hátekju fólks, það er ekkert sem skyldar okkur til þess að hugsa þannig. Þetta er bara vinna. Setjum þau á eðlilegt tímakaup athugum hvort vinnuframlagið eykst.

Skaz, 2.12.2008 kl. 12:12

2 identicon

Þú ert að djóka???? 

"Eini starfshópurinn sem er að vinna fyrir laununum sínum um þessar mundir" 

 Ég segi takk fyrir að gera lítið úr minni vinnu og annarra.......

Ég segi bara á hvaða plánetu býrð þú????

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir 2.12.2008 kl. 13:29

3 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Þú meinar þetta vonandi í alvöru!

Úrsúla Jünemann, 2.12.2008 kl. 13:52

4 Smámynd: Hvíti Riddarinn

Ég er nú ekki að gera lítið úr neinum þegar ég segi þetta, þeir eru að vinna langt framá kvöld (jafnvel framá nótt) alla daga og allar helgar líka.

Ert þú Ragnheiður að vinna svona mikið án þess að fá borgað aukalega fyrir það?  Það held ég ekki en ef svo er þá bið ég þig afsökunar.

Hvíti Riddarinn, 2.12.2008 kl. 14:17

5 identicon

þessir menn eru að hvetja fólk/yfirmenn að lækka sig í launum, þeir eru persónulega að segja upp fólki...... Og hvað? Ætla þeir að sýna fordæmi ?? Nei bersýnilega ekki.......

Fólk er að leggja mikið á sig nú til dags......

í sambandi við mína vinnu þá er það nú þannig að það átti að semja við okkur en vegna ástandsins þá veit ég ekki hvernig það endar, allir þurfa að fórna einhverju...... (nema sumir greynilega!!!)

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir 3.12.2008 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband