Vitleysingar!

Hvað á að gera við þetta lið sem lætur svona? Þetta fólk hefur engan áhuga á því að leysa þá stöðu sem við erum í, það er aðeins að leita leiða til að fá útrás á ofbeldishneigð sinni.

Kv.
l_50cd2e1df815bc77011b352cc1a09fdc


mbl.is Mótmæli við lögreglustöðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þeir gera allavegna eitthvað á meðan þú situr heima hjá þér og bloggar um það.

Addi 22.11.2008 kl. 17:39

2 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

þú ert svona helvíti kaldur, 500 manns allir að leita útrás fyrir ofbeldishneigð sína... ég myndi ekki hætta mér niður í bæ á næstunni í þínum sporum

Davíð S. Sigurðsson, 22.11.2008 kl. 17:40

3 identicon

Þetta er fólk sem krefst réttlætis. Vandaðu þig betur við skoðanir þínar vinur. Brotið var all harkalega á rétti ungs manns til frjálsra mótmæla. Og næst gæti röðin komið að þér. Þessi mótmæli eru mikilvæg fyrir okkur öll.

Birgir 22.11.2008 kl. 17:50

4 identicon

Á ég að hafa áhyggjur af þessum 500 lúserum sem eru samankomnir þarna. Miðað við myndir þá er þetta einn aumasti "her" sem ég hef á ævi minni séð.

Addi, kallar þú þetta að gera eitthvað? Enginn þeirra sem talað hefur á þessum útifundum seinustu vikurnar hefur bent á lausnir, þarna er aðeins verið að benda á hausa sem viðkomandi vilja að fjúki og múgurinn gleypir allt eins og blindur flóðhestur. Heldur þetta fólk í alvörunni að endurreisn þjóðarinnar verði byggð á svona skrípaleik?

Kveðja, BB

BB 22.11.2008 kl. 18:01

5 identicon

Þvert á móti þá hafa margir komið með lausnir á þessum fundum. Svo ekki sé talað um borgarafundina á Mánudagskvöldum unfanfarnar vikur.

Skelltu þér á Mánudaginn kemur í Háskólabíó og fræddu sjálfan þig. Fundurinn byrja klukkan 20:00 og er öllum opinn. Búist er við ráðamönnum þjóðarinnar eða fulltrúum þeirra.

Ég veit að þú villt ekki vera þekktur sem bloggkjáni.

Þórður Már 22.11.2008 kl. 18:12

6 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Þú ert nú meiri kjáninn. Mótmælendurnir eru að mótmæla beitingu lögregluofbeldis (frelsissvipting án ákæru eða skýrs lögbrots) gegn íslenskum þegn sem notaði tjáningarfrelsið til að mótmæla á táknrænan og friðsamlegan hátt.

Vonandi gerirðu þér grein fyrir þessu dag einn. Etv. þegar löggan bankar á dyrnar heima hjá þér og fangelsar þig fyrir að hafa látið orð falla í símtali sem þeir voru að hlera.

Rúnar Þór Þórarinsson, 22.11.2008 kl. 18:26

7 identicon

Haha, vel sagt Davíð, minnir nokkuð á myndir af Múslimum öskrandi að Íslam sé ekki obeldisfull trú og hóta að drepa þá sem segja það.

Siggi 22.11.2008 kl. 18:49

8 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

ég lem þig í klessu ef þú heldur áfram að gefa í skyn að ég sé ofbeldishneigður!

Var annars að meina að það sé ekki nokkrum hundi sigandi niður í miðbæ ef þar eru 500 manns að eingöngu að fá útrás fyrir ofbeldishneigð sína

Davíð S. Sigurðsson, 22.11.2008 kl. 19:22

9 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

legg það annars ekki í vana minn að hóta mönnum með haglabyssu

Davíð S. Sigurðsson, 22.11.2008 kl. 19:23

10 identicon

Davíð S. Sigurðsson á skilinn Thule. Maður dáist að svona gæjum sem geta bjargað sér í samfélaginu þrátt fyrir fötlun sína.

Siggi T. 22.11.2008 kl. 20:51

11 identicon

Það vantar greinilega nokkrar samlokur upp í nestisferð hjá Davíð. Ofbeldismenn hafa ekkert í þessa baráttu né umræðu að gera.

Svavar 22.11.2008 kl. 21:07

12 identicon

Addi, gott að þú hefur eitthvað annað betra að gera en að hanga á moggablogginu allann daginn og kommenta á það að fólk hafi aðrar skoðanir heldur en þú! hefur greinilega eitthvað mikið merkilegra við tímann þinn að gera!

algjörlega óháð því hvort ríkisstjórnin sé að gera eitthvað eður ei (er þó samt sem áður nokkuð viss um að þeir séu að gera eitthvað!) þá breytir það því ekki að það að ráðast á lögguna lagar ekki nokkurn skapaðan hlut! maðurinn braut af sér, hvernig hann gerði það, vitum við ekki, getur vel verið að hann hafi framið einhver skemmdarverk í þessum mótmælum við Kárahjúka, ég hef ekki hugmynd um það og ætla ekki að tjá mig um það! þeir eru þarna til þess að vinna sína vinnu, það er það sem þeir fá borgað fyrir, rétt eins og ég fæ borgað fyrir að brosa og taka því vel þegar fólk drullar yfir mig allann liðlangan daginn að því að því finnst það ekki fá þá þjónustu sem það á skilið (eða eitthvað!) eini munurinner sá að þeir hafa rétt samkvæmt lögum til þess að verja sig, ef ég myndi gera það þá myndi ég missa vinnuna.

Borgarafundirnir á mánudagskvöldum eru góð leið til þess að koma skoðunum sínum á framfæri, að ráðast á mann og annan niðrí bæ (þótt það sé löggan) er tilgangslaust og heimskulegt! ég fyrir mitt leiti myndi frekar vilja hafa lögguna mér við hlið heldur en á móti mér ef ég lenti í þeim aðstæðum að þurfa á hjálp þeirra að halda, ég er samt kannski bara svona vitlaust! 

alveg fullkomnlega sammála BB, heldur fólk virkilega að það finnist lausn á meðan það er með svona skrípaleik?

(bíð b.t.w. spennt eftir því að fólk fari að henda eggjum í húsið hans Jóns Ásgeir, ekki sé ég hann reyna að þrífa upp skítinn sem hann skyldi okkur eftir í!)

sigrún 22.11.2008 kl. 21:36

13 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Það er bara ósköp eðlilegt að reiði fólksins er að aukast með hverja viku. Ég er satt að segja hissa að mótmælin fara ennþá svona friðsamlega fram. Þeir sem áttu þátt í að Ísland fór á hausinn ættu loksins að axla ábyrgð. Það er bara svona einfald.

Úrsúla Jünemann, 24.11.2008 kl. 12:48

14 identicon

Það er rækilega búið að sanna sig að "friðsöm" mótmæli skila akkúrat ENGU, sá tími er runnin upp að við sem viljum breytingar í átt til ALVÖRU lýðræðis hér á landi grípum til þess eina sem eftir er..valdbeitingar,við MUNUM ná völdum hér með góðu eða íllu,sumir kalla það valdarán ég kalla það ást á landi mínu sem hefur verið nauðgað og gerendur ganga lausir en allir vita hverjir þeir eru, ást á LÝÐRÆÐI sem er einsog misnotað barn og þarf að komast í hendur á ÁBYRGUM aðilum sem sýna því það sem það þarf skilning ástúð og umhyggju. Sá tími er er runninn upp að hér verður barist um sjálfstæði þjóðar og lífsafkomu hennar.

Fylkið liði um ykkar málstað, hver hann er verðið þið að gera upp við ykkar samvisku...við sjáumst á vígvellinum

Atvinnumaður 24.11.2008 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband