Evran og Žorgeršur....

Evran er mįliš žaš hef ég lengi sagt!

Žorgeršur er helvķti flott žaš sjį allir! 

Kv.Jói Evra

Evran


mbl.is Žorgeršur: Taka žarf afstöšu til ESB og evru
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held aš Geir ętti aš taka hvķld žegar kemur aš nęstu kosningum og Žorgeršur Katrķn aš taka viš sem formašur flokksins. Styš hana 100% Svo er žaš annaš hśn er ekki mikill Davķšssinni. Ég er žess fullviss ef žaš yrši gefiš śt nśna žį myndi Sjįlfstęšisflokkurinn rjśkja upp ķ skošanakönnum

Gušrśn 28.10.2008 kl. 08:21

2 identicon

Almenningur er einfaldlega byrjašur aš tengja mikla neikvęšni viš andlit Geirs og ég tel aš ferill hans muni aldrei jafna sig.

Hśn er pottžétt framtķšarleištogi flokksins. Ég tel aš eina leišin til žess aš minnka fall flokksins ķ nęstu kosningum sé aš Geir višurkenni mistökin og vķki, žį gęti flokkurinn byrjaš upp į nżtt meš Žorgerši Katrķnu sem formann. Hśn er sveigjanlegri og ekki hrędd viš aš endurskoša stefnurnar, einnig myndi hśn ekki lįta klķkurisaešlur eins og Davķš Oddson hafa įhrif į įkvöršunartöku sķna.

Geiri 28.10.2008 kl. 17:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband