Ég á rétt á að vita hvað ég seldi bankann minn á...

Bíddu bíddu gamli vinur á ég ekki rétt á því að vita á hvað ég sel eigur mínar?

Veit ekki betur en að ég eigi talsvert stórann þátt í því að þessi banki sé til í dag!

Er verið að verðlauna stjórnendur Glitnis fyrir góð störf með því að selja þeim hann á undir verði?

 

Kv.Svanþór Skattgreiðandi

71e59d1b3efdc51357ff7e8fd54ce18a


mbl.is Glitnir selur starfsemi sína í Finnlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eins gott að kaupverðið skili sér til sjóðshafa og viðskiptavina. Hneyksli!

Eiríkur S. 14.10.2008 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband