Margir að berjast við þennan djöful!

Ég veit nákvæmlega hvað Mulder er að ganga í gegnum. Ég er búinn að vera berjast við þessa sömu fíkn seinustu tíu árin eða bara frá því að ég varð kynþroska. Lóa Fimmboga er besti ráðgjafinn sem ég hef kynnst hér á landi og sennilega sú eina í heiminum sem getur leyst mann undan álögum þessa djöfuls, reyndar bara í 5-10 mínútur í senn.

Kveðja, Siggi T.

riddarar2
Ég og Lóa á góðri stundu


mbl.is Duchovny berst við kynlífsfíkn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Voðalegur gusugangur er þetta hjá þér!  Þú verður að ganga um með fulla vasa af tissjúi allan liðlangan daginn!!

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<

Sigurbjörn Friðriksson, 29.8.2008 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband