Af hverju þolir fólk ekki mánudaga?

Það veit ég ekki, en ég þoli allavega ekki alla vinnudaga sem byrja fyrir hádegi!

Kv.Himmi Gunn


mbl.is Þjófnaður á bensínstöð á Ísafirði upplýstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hárið á Geldof er málið. Kemur sterkt inn í sumar.

Kveðja, tískulöggan

Loftur 8.5.2008 kl. 23:48

2 identicon

ekkert ósvipað hár og ég er með!!

Maggi Böðvars 9.5.2008 kl. 08:11

3 identicon

Mig hefur alltaf langað í fallegt hár!

Kári Rauði 9.5.2008 kl. 08:24

4 identicon

mig líka.

bjarni b 10.5.2008 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband