Villt þú fá listann sendan á emaili????

Settu þá nefangið þitt hér og Riddarinn sendir þér listann á exelskjali!
mbl.is Tannlæknar sætta sig ekki við verðlagseftirlit TR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég myndi endilega vilja fá sendan listann, takk takk.

Óskar 9.11.2007 kl. 10:49

2 Smámynd: Sigurður Jökulsson

Það væri sosem ágætt að fá listann.. þú getur líka bara sett hann hér á síðuna. Einnig held ég að ég fljúgi frekar til danmerkur að laga á mér tennurnar frekar en að láta gera það hér. Það liggur við að ég komi á núlli þegar endanlegt verð er komið, svo get ég alltaf fengið mér ódýran og góðan kalla á köldum meððí

Sigurður Jökulsson, 9.11.2007 kl. 11:08

3 Smámynd: Ester Júlía

hæ, jú endilega sendu mér listann :))

esterjulia@worldclass.is  

Ester Júlía, 11.11.2007 kl. 06:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband