Eddu hefur greinilega ekki gengið vel í skóla....................

EVRAN ER MÁLIÐ OG EKKI ORÐ UM ÞAÐ MEIR

ANNARS ER ÉG MEÐ SKEMTILEGA KÖNNUN HE´R TIL HLIÐAR ENDILEGA SKELLIÐ INN ATKV.

KV. JÓI EVRA

322222646


mbl.is Evran er ekki töfralausn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll riddari

 Eflaust má segja að þessi könnun sé skemmtileg, en mér finnst hún vera alveg glórulaus. Og enn eitt smáatriðið sem ýtir undir að engar breytingar verði á Íslandi.

Það eru a.m.k. 2 ný framboð sem vantar inn á þennan lista sem inniheldur bara sama gamla bullið.

Kv. Eggert

Eggert Jóhannesson 25.3.2009 kl. 16:33

2 identicon

Sæll Eggert,

ég get engann veginn verið sammála þér. Rökstuddu hversvegna það ættu að vera fleiri valmöguleikar í þessari ágætu könnunn.

Svanni 25.3.2009 kl. 16:43

3 identicon

Kæri Jói Evra.

Ég held þú vitir hvorki upp né niður í neinu sem er að ske hér á landinu, hvernig væri bara að fara snúa við blaðinu og fara að gera eitthvað allt anna kallinn ??

Þ.J.

Þorkell Jóhanns 25.3.2009 kl. 16:45

4 identicon

Hvað ertu að tala um Þorkell. =

Ég held þú vitir hvorki upp né niður í neinu sem er að ske hér á landinu, hvernig væri bara að fara snúa við blaðinu og fara að gera eitthvað allt anna kallinn ??

Eru að kalla mig Önnu kallinn?

Jói Evra 25.3.2009 kl. 16:51

5 identicon

Ég get kallað þig sem ég vil, ég átti við,,ertu mikið fyrir ANAL ???   ANNA ??   

ÉG borga í Evrum.

Þ.J.

Þorkell 25.3.2009 kl. 17:16

6 Smámynd: TARA

 ROTFL   













TARA, 25.3.2009 kl. 21:40

7 identicon

Eru ekki nóg rök að við erum með handónýtan gjaldmiðil? Langar þig ekki til að búa í landi þar sem lánakjör vegna húsnæðiskaupa er sanngjarnt, langar þig ekki til að búa í landi þar sem ekki er verðtrygging? Langar þig ekki að búa í landi þar sem þú þarft ekki að borga til baka margfalt það sem þú færð lánað?  Og þessi rökstuðningur þeirra sem eru á móti ESB um að við missum auðlindir okkar er tómt kjaftæði, eða heldur einhver að allar þessar þjóðir sem eru í ESB hafi þurft að afsala sér öllum auðlindum sínum, hvaða kjaftæði er þetta, á hverju ættu þjóðirnar að lifa og hvert ættu þessar auðlindir að fara? Það er hver hagfræðingurinn á fætur öðrum búinn að lýsa þessu yfir, þetta er fólk sem er búið að liggja yfir heimildum um þessa hluti og skoða þetta niður í kjölinn, en samt þráast fólk við af því það heldur með einhverjum flokki eins og íþróttafélagi, ótrúlegur andskoti. Ég vildi óska að allir flokkar væru með þetta á stefnu sinni, þá hefði maður eitthvert val, en fyrst svo er ekki þá verður maður annað hvort að kjósa Samfylkingu eða Framsókn. Það sorglega við þetta er að vegna fólks sem er á móti því að Ísland fari í ESB þá verður Ísland fært aftur um 30 ár með höftum og verðtryggingu. Það hafa allir vitað sem nennt hafa að grenslast fyrir um það að verðtryggingin er vegna þess að það vill enginn lána krónur nema með þessari verðtryggingu, þetta er fórnarkostnaðurinn. Við stijum uppi með það að þurfa borga húsnæðislánin okkar margfallt á við aðrar þjóðir, allt vegna þröngsýni fólks sem lætur stjórnmálamenn sem eru hræddir um að geta ekki lengur hagað sér eins og smákóngar, plata sig.

Valsól 26.3.2009 kl. 02:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband