Bubbi má hætta mín vegna.........................

Hann hefur bara gefið út FIMM góðar plötur og það eru FIMM ár síðan sú síðasta góða kom út.

Siggi T

riddarar2


mbl.is Bubbi hótar að hætta útgáfu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vertu ekki að alhæfa einhverja vitlausu upp á aðra sem engist þínum einfalda tónlistarsmekk.

Bjarki Hall 17.3.2009 kl. 09:11

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég hélt það hefði verið fyrir tuttugu árum. Kannski ég hali eitthvað niður og gefi þessu séns. Fari svo og kaupi það sem mér líkar.

Villi Asgeirsson, 17.3.2009 kl. 10:05

3 identicon

Var bubbi ekki búinn að selja réttinn af öllum lögunum sínum til Sjóvá, VÍS eða einhverra álíka?

H 17.3.2009 kl. 10:40

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Bjarki, mér hefur hingað til fundis Bubba fans vera einfaldir í smekk sínum....

Sama hvað kallinn gefur úr og það er snilld.

Það er bara ekki svo

Þórður Helgi Þórðarson, 17.3.2009 kl. 10:51

5 identicon

BUBBI ER KÓNGURINN!

Svanni 17.3.2009 kl. 11:41

6 identicon

Að vera sköllóttur er ekki fæðingagalli. Það er val hvers og eins

Bjarni B 17.3.2009 kl. 11:53

7 identicon

Ég hef hingað til ekki halað niður verkum Bubba, en ef fyrirsögnin á þessari grein er loforð...  kannski maður fari að leita að karlinum á netinu?

Árni 17.3.2009 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband