Liverpool á sigurinn vissan miðað við þetta..........

Já miðað við leikjaplanið sem eftir er þá á Liverpool sigurinn vissan það er klárt mál!

Svanni Einarss

Svan the man


mbl.is Hvaða leiki eiga United og Liverpool eftir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha, keep on dreaming.

GG 19.2.2009 kl. 14:42

2 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

Ef að þið ætlið að eiga séns í titilinn þá verðið þið að vinna alla 13 leikina sem þið eigið eftir. Því það er nokkuð ljóst að United vinna alla vega 10 af þessum leikjum sem eftir eru og það skilar þeim þá 89 stigum.

Pétur Orri Gíslason, 19.2.2009 kl. 16:06

3 identicon

ManUtd:
Heima:
Blackburn - Sigur
Portsmouth - Sigur
Liverpool - Jafnt
Aston Villa - Jafnt
Tottenham - Sigur
Manchester City - Sigur
Arsenal - Jafnt
Úti:
Newcastle - Sigur
Fulham - Sigur
Sunderland - Sigur
Wigan - Sigur
Middlesbrough - Jafnt
Hull - Jafnt

Liverpool
Heima:
Manchester City - Sigur
Sunderland - Sigur
Aston Villa - Sigur
Blackburn - Sigur
Arsenal - Sigur
Newcastle - Sigur
Tottenham - Sigur
Úti:
Middlesbrough - Sigur
Manchester United - Jafnt
Fulham - Sigur
Hull - Sigur
West Ham - Sigur
WBA - Sigur

Þetta fer svona og lokastaðan verður eftirfarandi:
1. Liverpool - 91 stig
2. Man Utd - 88 stig

Önnur lið skipta ekki máli

Svanni 19.2.2009 kl. 16:36

4 identicon

Halló,rólegir í hvaða flýtiheimi lifið þið mér er spurn.þið látið eins og séu bara tvö lið að keppa í enska boltanum,A.T.H.það er febrúar líkur ekki tímabilinu í maí eigum við ekki að taka fleiri klúbba með í reikninginn,jú ég held það að sé best,því lægra hundsfall ef svo verður.

Ólöf Björnsdóttir 19.2.2009 kl. 17:38

5 identicon

Lýsandi fyrir hvað konur hafa lítið vit á fótbolta.

Kv. Sterki

Loftur 19.2.2009 kl. 18:11

6 identicon

muwhaha Þetta er einhver sú allra fyndnasta spá sem ég hef séð.... að Liverpool vinni 12 af 13 leikjum.

Ef þetta gerist þá skal ég éta 1 stk morgunblað og skola því niður með dry vodka.

Hörður Aðalsteinss 19.2.2009 kl. 18:33

7 Smámynd: Ragnar Martens

13 leikir 39stig í pottinum

Það að Liverpoo taki 37 af 39, ekki séns getur ekki gerst. Það er líklegra að vinna bæði Lottó og víkingalottó í hverri viku næstu 3 mánuði.

Það getur gerst.

Ragnar Martens, 19.2.2009 kl. 19:18

8 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég tek undir með Ólöfu og spái því að Aston Villa verði í öðru sæti, Liverpool tapar fyrir Man.City, Arsenal og Tottenham heima og Man.U og West Ham úti.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.2.2009 kl. 19:32

9 identicon

Ólöf,vertu að tjá þig, hefur EKKERT VIT á þessu! Það var EKKERT verið að tala um önnur lið í fréttunum! Og það er bara verið að SPÁ því að annað hvort Manchester eða liverpool vinni, það SEGIR SIG þá E-Ð SJÁLFT, að þau 2 liðin eiga þennan sigur til góða! EKKI CHELSES, eða Aston Villa eða e-ð skítalið sem getur EKKI RASSGAT!

 BYRJAÐU ALLAVEGA á því að HORFA Á NOKKRA LEIKI með þessum liðum, svo þú getir tjáð þig og VITIR þá HVAÐ þú ERT að tjá þig um!

Ég VEIT hvað ég er að tjá mig því ég horfi á Manchester og hef farið á leiki þannig ég VEIT ÞÁ ALLAVEGA hvað ég ER að tjá mig!

;) 20.2.2009 kl. 00:39

10 identicon

Liverpool verður slátrað á leikvangi draumanna.

Eichmann 20.2.2009 kl. 01:02

11 identicon

Old Trafford hefur reyndar í seinni tíð verið kallaður "leikvangur trúðanna".

Loftur 20.2.2009 kl. 07:50

12 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

;) !!! Ekki svona hroka, hann er Man.U mönnum ekki sæmandi.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 20.2.2009 kl. 10:01

13 identicon

Úll ALL LA.Bara allt í háalofti,eða kannske bara einn sem veit og kann allt.pínu karlrembusvín.

Ólöf Björnsdóttir 20.2.2009 kl. 11:04

14 identicon

Ólöf ert þú systir hanns Bjössa cheerios?

Svanni Einarss. 20.2.2009 kl. 12:13

15 identicon

Nei ég er úr hinum pakkanum,þó svo ég hafi ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um minn kæri.

Ólöf Björnsdóttir 20.2.2009 kl. 15:32

16 identicon

Man Utd

Heima :

Blackburn - Sigur
Portsmouth - Sigur
Liverpool - Sigur
Aston Villa - Sigur
Tottenham - Sigur
Man City - Jafnt
Arsenal - Jafnt

Úti :

Newcastle - Jafnt
Fulham - Sigur
Sunderland - Sigur
Wigan - Jafnt
Middlesbrough - Sigur
Hull - Sigur


Liverpool

Heima :

Man City - Sigur
Sunderland - Sigur
Aston Villa - Jafnt
Blackburn - Sigur
Arsenal - Jafnt
Tottenham - Sigur
Newcastle - Sigur

Úti :

Middlesbrough - Jafnt
Man Utd - Tap
Fulham - Sigur
Hull - Sigur
West Ham - Jafnt
WBA - Sigur


Lokastaðan

1. Man Utd 91 stig
2. Liverpool 85 stig

Friðrik Skúli 20.2.2009 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband