Nú skiptir maður yfir í Dísel!

Sem gallharður United-maður þá læt ég ekki bjóða mér svona. Ég er ekki að fara styrkja þessa araba sem eru búnir að kaupa litla liðið í Manchester í hvert skiptið sem ég set bensín á jeppann. Ég gæti hreinlega ekki lifað í sátt við sjálfan mig ef þetta heldur áfram. Það er ekki spurning að ég ætla að skipta yfir í dísel bíl strax í dag.

Kveðja, Svanni Einarss.
Picture-023


mbl.is Merkileg samvinna City og United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú veist væntanlega að Dísill er framleiddur úr sömu hráolíunni og bensín.........

Saxi 5.9.2008 kl. 15:12

2 identicon

Hvernig á United maður að vita það....

Haha 5.9.2008 kl. 15:27

3 identicon

Djöfull ertu heimskur Svanni, nú er það reiðhjólið.

Geiri 5.9.2008 kl. 16:16

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Olíuauður!! Mega eiga hann,við eigum mannauðinn,út um allan heim vinur.

Helga Kristjánsdóttir, 6.9.2008 kl. 02:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband