Viðtal við Jóa Evru

Evran 

Viðtalið er tekið af vefíðu Kumho Rovers:

1.Aldur? Ávalt ungur
2.Gælunafn?  
Evran (Pabbi)
3.Starf ?  Sölumaður dauðans
4.Áhuga mál?  Atvinnumaður í svo mörgu
5.Giftur/sambúð?   Fer eftir ýmsu ( ekki um helgar )
6.Uppáhaldsdrykkur?  Allt með áfengi
7.Uppáhalds matur?  
Er með anorexíu ( bómull)
8.Staða?    Framherji, er samt troðið í vörnina
9.Uppáhalds lið ?    
Liverpool
10.Uppáhalds leikmaður?  
Ég sjálfur
11.Besti samherjinn?   Væntanlega ég sjálfur
12.Ertu hjátrúarfullur fyrir leiki (ef já, hvernig þá)?  Já alltaf í sömu sokkunum og þvæ þá aldrei
13.Lýstu Mumma í 3 orðum?  
Loðinn, lúsóttur og myndarlegur
14.Hver er mesti alkinn í liðinu?  
Hef aldrei drukkið með ykkur
15.Fyrrum félög? 
 Liverpool, AC Milan og Hvíti Riddarinn
16.Hvenar lékstu þinn fyrsta leik með kumho? Apríl 2008
17.Helsti draumur með Kumho?  . Komast alla leið í meistaradeildinni og fá að vera í minni stöðu FRAMMI
18.Hefur
ðu skorað sjálfsmark?  Aldrei og mun aldrei gera það
19.Mesta afrek?  Börnin mín og líka þau sem ég veit ekki um
20.Í hvernig skóm spilar
þú?  Það er bara til 1 merki ADIDAS
21.Hver finnst þér vera  mesta prýmadonan?  . _ _ _ _ _ _ _
22.Hver er mesti naglinn í Kumho? 
Ég
23.Hver er  bjartasta vonin í Kumho?   Árni meme
24.Liklegastur til að verða forseti? 
Gísli Marteinn
25.Hvað finnst þér leiðinlegast að gera á æfingu?  Vera í vörn, þar sem ég á að vera frammi að skora mörk
26.Hvernig er best að pirra andstæðinginn? 
26. Setja í lás í vörninni og nýta færin ( sem hefur enn ekki gerst í sumar )
27.Fyrsta minning með Kumho?  
Ömurleg
28.Fyrirliðinn okkar er? 
Er einhver fyrirliði, annars finnst mér Örvar eða Gauti góðir í það hlutverk.
29.Ætti Gaui (Couch) að fá sér Donald trump kollu? Frekar silicon
30.Erfiðasti andstæðingur?  Konan mín virka daga.
31.Sætasti sigurinn?  Elliði hef aldrei tapað fyrir þeim
32.Tussu jafntefli ?  Hef aldrei gert jafntefli
33.Sárasta tapið ?  Bikarinn á móti Ber. Því það er eini ósigurinn minn
34.Mestu vonbrigði?  Hvaða fara fáir saman í sturtu eftir leiki 35.Sigurjón Couch er ?  Hver er Sigurjón Couch ?????
36.Var þetta of langt eða og stutt….?   Langt, stutt, langt, stutt, langt, stutt, langt og svo 9 mánuðum seinna kemur barn

http://kumhorovers.blogcentral.is/sida/2332923/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband