Þarna erum við að tala um einn merkasta fund í langann langann.......

langann tíma, ég held að ég verði að drífa mig á staðinn og sjá gripinn........þvílíkar stórfréttir hef ég barasta ekki upplifað á mínum þó stutta lífsaldri!

Lofturinn

októ


mbl.is Koparlóð finnst við Þingvallakirkju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Aktu samt varlega, þó eftirvæntingin sé mikil, þá er betra að komast heill á áfangastað, og koma heill heim aftur.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 19.5.2009 kl. 16:37

2 identicon

Þakka þér fyrir Lilja mín og guð blessi þig.

Lofturinn 19.5.2009 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband