Þetta er ekki í samræmi við mína könnun hérna.........

Hjá Capacent eru bara 460 sem fá að kjósa og verður það að teljast lítil þáttaka.

Hér eru yfir 3.000 búnir að kjósa og niðurstöðurnar eru ekki í samræmi við hina könnunnina!

Lofturinn hefur talað

n597899205_1264865_5564


mbl.is Frjálslyndir með 9,3% í NV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Því miður ekki hægt að taka þessa "könnun" mjög alvarlega hjá þér.. he he.. Ég sá þessa "könnun" í gær þegar tæplega 2.000 atkvæði voru komin og þá var ekki hægt að kjósa Frjálslynda þannig að þú ert nýbúinn að bæta þeim inn.

Pétur 19.4.2009 kl. 09:14

2 Smámynd: ThoR-E

En skríitið... þú setur Frjálslyndaflokkinn inn sólarhring á eftir hinum framboðunum.

Hættu þessu rugli drengur!!!

ThoR-E, 19.4.2009 kl. 12:21

3 Smámynd: ThoR-E

FF er kominn í sama og Framsókn.. þrátt fyrir það.

ThoR-E, 19.4.2009 kl. 12:22

4 identicon

Þú skráir Lýðræðishreyfinguna sem Ástþór Magnússon. Flokkurinn heitir ekki Ástþór Magnússon, hann heitir Lýðræðishreyfingin og hefur fullt af fólki á bakvið sig ekki bara Ástþór. Ég ætla sjálfur að kjósa Lýðræðishreyfinguna. X-P!!

Árni 19.4.2009 kl. 12:37

5 identicon

Árni þó svo að þú vitir þetta þá eru miklu fleirri sem vita ekki hvað Lýðræðishreyfingin er, það vita allir hver Ástþór forsetaframbjóðandi er!

Svanni Einarss 19.4.2009 kl. 15:13

6 Smámynd: ThoR-E

Nú er FF stærst. Þrátt fyrir að hafa komið inn í þessa könnun sólahring á eftir öðrum framboðum.

ThoR-E, 19.4.2009 kl. 18:50

7 identicon

AceR þú ert fyndinn gaur.

Hvað varst þú lengi á Cookies til að ná þessu?

Bjarni Píp 19.4.2009 kl. 21:01

8 Smámynd: ThoR-E

Bjarni:

Ég kaus einusinni í lappanum.. og síðan í heimilistölvunni. 2 atkvæði frá mér.

Ég get lofað þér því að ég hef enga hagsmuni í þessari könnun. Enda er hún varla marktæk. :)

ThoR-E, 19.4.2009 kl. 21:11

9 identicon

AceR:

ahhhaaaaaaaaaa.

Bjarni Píp 19.4.2009 kl. 21:14

10 Smámynd: ThoR-E

Jábbs.. sorry.. ég er bölvaður svindlari :/

En ég gæti svosem trúað því að Ástþór hafi verið hérna á cookies .. enda bendir hann á þessa könnun á sinni síðu ...

Hvað veit maður..

ThoR-E, 19.4.2009 kl. 21:16

11 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Trúir því því í alvöru að fjöldi þeirra sem taka þátt í skoðanakönnun skipti máli hvað varðar réttmæti niðurstaðanna eða ertu bara að gera at ?

Auðvita skitir máli er ALLIR í þýðinu taka þátt en könnun með vandlega völdu úrvali uppá 800 einstaklinga með yfir 60% þátttöku gefur að sjálfsögðu mun réttmætari niðurstöðu en könnun þar sem fólk velur hvort það taki þátt þó þátttakan sé yfir 10.000. Það er nefnilega þannig að kjósendur smá framboða flykkjast inná svona síður. 

En auðvita ert þú bara að djóka. Ástþór virðist hinsvegar taka þig alvarlega blessaður kallinn en það segir nú meira um hann en þig. 

Ásgeir Rúnar Helgason, 20.4.2009 kl. 04:25

12 Smámynd: ThoR-E

Ef þessari athugasemd er beint til mín Ásgeir.

Að þá verð ég nú að leiðrétta þig þegar þú gefur í skyn að maðurinn taki mig alvarlega. Ég setti inn athugasemd á síðu hans þar sem hann leyfir ekki athugasemdir fyren þær eru skoðaðar. Sú athugasemd hefur ekki komið inn.

Ég spurði hann bara hvort hann teldi könnunina marktæka þegar eitt framboðanna var ekki inni.

Menn sem leyfa ekki einusinni gagnrýnar spurningar á bloggvef sínum ... hvernig getur maður tekið svoleiðis menn alvarlega.

ThoR-E, 20.4.2009 kl. 07:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband