Žaš veršur aš gera fólki grein fyrir alvarleika mįlsins.....


mbl.is Lögbannskrafa tekin til greina og Torrent vefnum lokaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Davķš S. Siguršsson

žaš veršur sorglegur dagur žegar ég žarf aš hętta aš kśka ķ lögregluhśfur :(

Davķš S. Siguršsson, 19.11.2007 kl. 17:23

2 identicon

haha gay

haha 19.11.2007 kl. 18:31

3 identicon

Žessir žęttir ( The IT Crowd ) er einmitt gott dęmi um žętti sem aš ég kynntist ķ gegnum Istorrent. Žetta eru žęttir sem aš ég hefši mikinn įhuga į aš eiga, žaš eru hins vegar mun minni lķkur į aš ég hefši kynnst žeim ef aš ég hefi ekki getaš nįš ķ žį į Istorrent. Efast um aš žetta hafi annaš en góš įhrif į sölu į afžreyingu, a.m.k. hvaš mig varšar.

Siguršur 21.11.2007 kl. 16:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband